Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Hiểu rõ tất cả các nguồn thông tin về sản phẩm/dự án của công ty để tư vấn/giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện việc liên hệ, chăm sóc, giải đáp thông tin về sản phẩm công ty từ các nguồn khách hàng mới và khách hàng cũ.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận hỗ trợ để xử lý khiếu nại đó.
- Phối hợp làm việc nhóm trong cùng Phòng Kinh doanh để thực hiện công việc kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Kiến thức :
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Yêu thích công việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Kỹ năng :
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục.
Các yêu cầu khác
- Tốt nghiệp phổ thông/trung cấp trở lên.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là một lợi thế
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000 đồng/tháng (thoả thuận theo năng lực).
- Thưởng hiệu quả công việc (KPI).
- Thưởng Tết Nguyên đán, thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng sinh nhật.
- Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo kỹ năng và kiến thức do Công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh bản thân & phục vụ cho công việc.
- Chính sách phúc lợi Công ty đa dạng và hướng về NLĐ: môi trường làm việc tích cực, chế độ teambuilding du lịch hàng năm, các hoạt động sự kiện văn hóa được tổ chức hàng tháng nhằm khích lệ tinh thần, tạo sân chơi cho nhân viên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/04/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cona Land