Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Cài đặt, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm
- Ghi nhận các thắc mắc, phản hồi của khách hàng
- Xử lý và khắc phục những thông tin phản hồi của khách hàng.
- Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Có thể làm việc theo ca: Sau thời gian học việc thì sẽ làm luân phiên ca sáng, chiều
+ Ca sáng: 7h45 - 5h làm tại công ty
+ Ca chiều: 3h - 10h (làm việc tại nhà)
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, chăm chỉ, ham học hỏi
- Sử dụng máy tính thành thạo, biết cài đặt 1 số phần mềm cơ bản.
- Ưu tiên có kinh nghiệm IT SUPPORT, CSKH
- Giọng nói dễ nghe
- Chịu khó, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có laptop
Phúc lợi công việc
- Mức lương khởi điểm từ 6 - 7 triệu tùy theo năng lực và vị trí công việc.
- Được tổ chức sinh nhật, nghỉ lễ, và hưởng quyền lợi theo Luật lao động.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí theo tiêu chuẩn của công ty.
- Môi trường làm việc năng động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/04/2024
Nghệ An
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nữ
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghệ ECRM.VN