Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty thông qua tin nhắn/hotline
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
  • Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề phát sinh của khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
  • Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là lợi thế
  • Nói chuyện rõ ràng, nhẹ nhàng, kiên nhẫn
  • Nhạy bén về sales và xu hướng mới, yêu thích lĩnh vực thời trang
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng: 7 - 9Tr/Tháng + Phụ cấp
  • Phụ cấp: cơm trưa 30k/ngày + gửi xe 10k/ngày
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
  • Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
  • Thưởng Lễ/Tết, KPIs, thưởng cuối năm...
  • Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...
  • Mua hàng tiêu chuẩn (discount 50%)
  • Thưởng thành tích năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 163 / 6
Logo Công ty Cổ phần AR Công ty Cổ phần AR
Tầng 10 tòa nhà Sài Gòn Finance Center, Số 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
10/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần AR
Nộp đơn