Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Giải quyết những thắc mắc của khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện việc tư vấn sản phẩm, chương trình đến khách hàng
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng hiệu quả và đạt chất lượng cao nhất
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc toàn thời gian cố định.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá
- Trung thực, kiên trì, làm việc có kế hoạch, có kinh nghiệm phù hợp. Chấp nhận đi công tác khi có yêu cầu.
- Nhiệt tình, chịu khó, có tinh thần cầu tiến
- Có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
- Biết sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản và hoa hồng sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Mức lương tương xứng với cấp độ chuyên môn và năng lực.
- Chế độ phụ cấp cấp tùy thuộc vị trí công tác, năng lực và địa bàn làm việc.
- Thưởng theo đánh giá tiêu chí hàng tháng, quý và năm.
Đặc biệt, công ty có chế độ khen thưởng cho những nhân viên, tập thể có sáng kiến cải tiến kỹ thuật mang lại hiệu quả thiết thực trong sản xuất kinh doanh.
- Việc xét duyệt tăng lương sẽ do công ty tiến hành hàng năm
- Được hưởng tất cả những chế độ của người lao động theo quy định của pháp luật: BHYT, BHXH, khen thưởng, lễ tết...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng30/05/2019
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Không yêu cầu
1 năm
Nam nữ, từ 18 tuổi
Công ty Cổ phần Quốc Tế Đại Sơn