Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Tiếp nhận mọi thắc mắc khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương án xử lý chính xác kịp thời cho từng tình huống cụ thể (vd: Tư vấn, chuyển bộ phận chức năng xử lý, báo hãng bảo hành...)
- Kết chuyển thông tin đi chính xác tới các bộ phận chức năng trên phần mềm chăm sóc khách hàng nhằm giải quyết triệt để nhanh chóng yêu cầu của khách hàng.
- Kết hợp với các bộ phận khác để xác định nguyên nhân, trách nhiệm, chi phí cho từng trường hợp cụ thể
- Làm phiếu yêu cầu đổi / trả sản phẩm, fax đến điểm bán, kho xuất hàng để làm thủ tục đổi / trả hàng cho khách.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý
- Giám sát quá trình đổi trả hàng trên hệ thống toàn công ty,
- Báo cáo tình hình hoạt động cho cấp trên hàng ngày.
Yêu cầu công việc
- Nữ tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Biết sử dụng Microsoft Offices.
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục tốt, bình tình trước mọi vấn đề
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản 5.5 triệu + thưởng KPI 1 triệu
- Thời gian làm việc: theo ca xoay (Ca 1: 8h15-15h15, ca 2: 15h-22h)
- Hợp đồng dự kiến ký kết: Hợp đồng thử việc => Hợp đồng 12 tháng=> Hợp đồng không xác định thời hạn.
- Phụ cấp thâm niên
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ; thưởng lễ, tết; lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện tập thể dành riêng cho CBNV Công ty
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật Lao động và các chính sách ưu đãi của Công ty đối với CBNV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/06/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết tình huống
Tiếng Việt
Trung học
Nữ, từ 18 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Pico