Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng theo tuyến được phân công .
- Thực hiện chế độ chăm sóc khách hàng theo chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng Bộ phận.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Giới tính nữ, 24 tuổi trở lên
- Giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, yêu thích chăm sóc khách hàng / kinh doanh
- Có thể làm việc với cường độ cao và chịu được áp lực trong công việc
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Bưu chính, Vận chuyển, Chuyển phát nhanh… là một lợi thế (nhưng không bắt buộc).
- Thành thạo các kĩ năng mềm của Tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định;
- Được tham gia đào tạo nội bộ và bên ngoài các kỹ năng liên quan đến công việc;
- Nghỉ phép năm
- Du lịch, team building hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 356 / 0
Logo Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO
Tầng 8 Khối B Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO
Nộp đơn