Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công Ty TNHH Sealife Group
Mức lương: 6 - 9 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Nơi làm việc: Hà Nội
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Tiếp nhận Feedback từ phía khách hàng trực tiếp hoặc qua Commend Card, cũng như tất cả các kênh Online.
- Gọi điện đến các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ sau 1 ngày để xin ý kiến đóng góp của khách hàng (đối với khách Việt Nam hoặc khách nước ngoài có số điện thoại tại Việt Nam).
- Gọi điện cho hướng dẫn viên các đoàn khách của Travel Agency Việt Nam để hỏi thăm xem khách của họ về có vui vẻ không? Họ có cảm thấy thoải mái khi ở trên tàu không? Có ý kiến đóng góp để Sealife Group hoàn thiện dịch vụ hơn không?
- Chịu trách nhiệm giải quyết những phàn nàn từ khách hàng (xin ý kiến CEO trong các trường hợp cần đưa ra offer).
- Nhận Feedback và làm báo cáo Feedback hàng tuần (yêu cầu bộ phận Điều hành Hạ Long gửi Feedback vào trưa thứ 6 hàng tuần để thứ 7 nhập liệu thông tin báo cáo.
- Chăm sóc khách hàng, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng. Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian khách sử dụng dịch vụ.
- Gửi Thankful Letter cho các khách để xin Review trên Tripadvisor theo mẫu của công ty.
- Hỗ trợ lái xe khi có vấn đề cần giải quyết trên đường.
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hang hàng tuần, cập nhập những nhu cầu mới của khách hàng, chủ động đề xuất ý tưởng mới nâng cao hiệu quả kinh doanh..
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh gửi Contract, Báo giá và Làm Báo cáo Danh sách gửi Hợp đồng hàng tuần (lưu ý cần đầy đủ thông tin HĐ A,B,C hay giá đặc biệt, HĐ đã gửi là soft copy/hard copy, đã thu về hay chưa?)
- Làm báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Hiểu biết về thị trường du lịch trong và ngoài nước.
- Có kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng tốt.
- Sử dụng máy tính thành thạo.
- Tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ, linh hoạt, cẩn thận.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản Lý Du Lịch và Khách Sạn, Kinh Tế Hoặc Ngoại Ngữ.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội học hỏi thăng tiến.
- Đầy đủ các chế độ,quyền lợi theo luật định (BHXH, Y tế...)
- Du lịch hàng năm
- Thưởng theo quy định của công ty
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu :8h30 – 18h00. Thứ bảy: 8h30 – 12h00.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 237 / 0
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng
Công Ty TNHH Sealife Group
Văn phòng Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
Ngày đăng tuyển
23/11/2019
23/11/2019
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Tin học văn phòng
Tin học văn phòng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
2 năm
2 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên hồ sơ
Công ty Cổ phần Đầu tư xây lắp Phúc Gia
Chuyên viên Pháp chế cao cấp
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Trường An
Chuyên viên Pháp chế (Tiếng Anh)
Công ty Cổ phần Truyền thông tập trung Mặt Trời Vàng
Kế toán tổng hợp
Công ty Cổ phần Đầu tư xây lắp Phúc Gia
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu tư xây lắp Phúc Gia
Chuyên viên Pháp chế cao cấp
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Trường An
Nhân viên Tống đạt văn bản (Của Tòa Án - Chỉ tuyển Nam)
Văn phòng Thừa phát lại Quận 1
Nhân viên Tống đạt văn bản (Của Tòa án - Chỉ tuyển Nam)
Văn phòng Thừa Phát Lại Việt Nam
Paralegal
Công ty Luật TNHH Một Thành Viên PL và Cộng Sự
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sài Gòn Ôtô
Việc làm tương tự
Nhân viên Kinh doanh (Lĩnh vực Sở hữu trí tuệ)
Công ty TNHH Khang Luật
Nhân viên Lễ tân
Văn phòng Luật sư Hà Hải và cộng sự
Nhân viên Kế toán cơ sở
Công ty Cổ phần Nụ Cười Mới Việt Nam
Thực tập sinh kinh doanh (Full-time)
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Song Minh Group
Tuyển Nhân viên dịch vụ đất đai
Công ty TNHH Luật Hoàng Nguyễn
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công Ty TNHH Sealife Group
Nộp đơn
Công Ty TNHH Sealife Group