Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng cho tất cả các khách hàng nội bộ và bên ngoài.

- Tại mọi thời điểm, các CSO nên biết và có thể báo cáo về tất cả các khía cạnh của khu vực chịu trách nhiệm liên quan đến bán hàng và dịch vụ khách hàng hiệu quả và chất lượng cao hoạt động.

- Giao tiếp tốt với các CSO và EC và nhân viên khác từ các phòng ban khác trong trung tâm bao gồm giáo viên, nhân viên quản trị EFL, phụ nữ trà, nhân viên bảo vệ và v.v.

- Xác định các cơ hội để phát triển, cải thiện và gia tăng giá trị cho Trung tâm Apollo phù hợp với mục tiêu chiến lược của (các) trung tâm và tổ chức.

- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Trung tâm giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học

- Chủ động, giao tiếp và tỉ mỉ.

- Giao tiếp tốt, có tiếng Anh là một lợi thế

- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng

- Kỹ năng máy tính văn phòng cơ bản

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 0
Logo Tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam Tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam
181-183-185 phố Huế - Phường Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam
Nộp đơn