Mô tả công việc
  • Xếp lớp, thông báo và hỗ trợ học viên vào lớp học
  • Hỗ trợ lớp học đạt kết quả bằng cách hướng dẫn, giám sát học viên thực hiện quy trình học tập
  • Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của học viên
  • Thực hiện một số công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, lắng nghe, kiên nhẫn, thuyết phục tốt
  • Có kỹ năng tư vấn, nắm bắt các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng đầy đủ, chuẩn xác
  • Giọng nói rõ ràng, mạch lạc; tốc độ nói vừa phải; không nói ngọng, nói lắp; không nói giọng địa phương
  • Tính cách: cẩn thận, nhẹ nhàng, chu đáo, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, áp lực từ khách hàng
  • Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, thích nghi môi trường tốt
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc về dịch vụ khách hàng, bán hàng qua điện thoại
Phúc lợi công việc
  • Được học tiếng anh miền phí (vì vậy không yêu cầu tiếng anh đối với vị trí này)
  • Cơ hội lên vị trí Leader team Chăm sóc khách hàng
  • Cơ hội tăng thu nhập nhanh nhờ upsell khách hàng cũ + thưởng hàng tháng theo kết quả công việc.
  • Được làm việc trong môi trường giáo dục năng động, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 313 / 0
Logo Công ty TNHH Đào tạo English Amom Công ty TNHH Đào tạo English Amom
Số 63, Block TT-B, Đường số 23 Khu đô thị Thành phố Giao Lưu - Phường Cổ Nhuế 2 - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
09/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Đào tạo English Amom
Nộp đơn