Mô tả công việc
  • Tiếp nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh: điện thoại, email, fb, sms.
  • Giải đáp, hướng dẫn khách hàng giải quyết vấn đề.
  • Nhập dữ liệu khách hàng và chuyển thông tin chính xác tới phòng ban liên quan.
  • Hoàn thành các báo cáo cá nhân cho trưởng nhóm/ giám sát
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Ưu tiên cho ứng viên có background về book vé máy bay hoặc thanh toán (ngân hàng, kế toán,…) hoặc trong ngành Chăm sóc khách hàng.
  • Có mindset chăm sóc khách hàng
  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
  • Toeic hoặc ngoại ngữ khác (giao tiếp được) là 1 lợi thế.
  • Có kỹ năng tin học văn phòng
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 201 / 0
Logo Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch (Tripi.vn) Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch (Tripi.vn)
Số 81A Trần Quốc Toản , P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 29 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch (Tripi.vn)
Nộp đơn