Mô tả công việc
  • Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/ online/ email/ văn bản
  • Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến qua đường dây nóng với mức độ chuyên nghiệp.
  • Cập nhật thông tin khách hàng cũ/ mới
  • Liên hệ hỏi thăm, chăm sóc, cập nhật tình hình khách hàng.
  • Thực hiện báo cáo của bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Marrketing
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc
  • Có trách nhiệm với công việc được giao
  • Sẵn sàng học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng quan hệ, thuyết phục khách hàng.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 289 / 1
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp Gene (Gene Solutions) Công ty Cổ phần Giải pháp Gene (Gene Solutions)
186-188 Nguyễn Duy Dương - Phường 03 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh/Phòng 503, tòa nhà Vạn Phúc, số 2 Núi Trúc, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 26 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Giải pháp Gene (Gene Solutions)
Nộp đơn