Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm tất cả các công việc liên quan đến hoạt động bán hàng online

2. Xử lý các sự cố khiếu nại khách hàng theo quy trình

3. Thu Thập thông tin và phản hồi của khách hàng từ tất cả các nguồn

Yêu cầu công việc

- Giọng nói rõ ràng, thiện cảm.

- Chịu khó tiếp thu, học hỏi các kiến thức về dịch vụ, sản phẩm của cty.

- Kỹ năng vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 482 / 0
Logo Công Ty TNHH MTV Khách Sạn Trung Tâm (Centre Hotel) Công Ty TNHH MTV Khách Sạn Trung Tâm (Centre Hotel)
18-20 Phạm Phú Thứ, Hải Châu, Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
25/02/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH MTV Khách Sạn Trung Tâm (Centre Hotel)
Nộp đơn