Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách chăm sóc khách hàng các lô hàng xuất nhập khẩu.
- Phối hợp với nhân viên chứng từ theo dõi tình hình hàng hóa đến khi giao hàng và thông báo tình hình cho khách hàng.
- Hỗ trợ sale giải quyết những vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng.
- Báo cáo cho Trưởng bộ phận các khiếu nại, than phiền của khách hàng.
- Giới thiệu thêm dịch vụ khác của công ty cho các khách hàng chỉ định.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ : Anh văn giao tiếp tốt , đọc hiểu văn bản thư tín thương mại, hiểu các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành.
- Có kiến thức và kinh nghiệm hơn 1 năm về nghiệp vụ ngoại thương
- Có phẩm chất phù hợp công việc dịch vụ khách hàng, biết lắng nghe, thuyết phục khách hàng tốt
- Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.
Phúc lợi công việc
- Được đào tạo nghiệp vụ
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Lương tháng 13
- Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding cùng công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng23/03/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận hàng hóa Thời Gian