Mô tả công việc

- Phụ trách chăm sóc khách hàng các lô hàng xuất nhập khẩu.
- Phối hợp với nhân viên chứng từ theo dõi tình hình hàng hóa đến khi giao hàng và thông báo tình hình cho khách hàng.
- Hỗ trợ sale giải quyết những vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng.
- Báo cáo cho Trưởng bộ phận các khiếu nại, than phiền của khách hàng.
- Giới thiệu thêm dịch vụ khác của công ty cho các khách hàng chỉ định.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ : Anh văn giao tiếp tốt , đọc hiểu văn bản thư tín thương mại, hiểu các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành.
- Có kiến thức và kinh nghiệm hơn 1 năm về nghiệp vụ ngoại thương
- Có phẩm chất phù hợp công việc dịch vụ khách hàng, biết lắng nghe, thuyết phục khách hàng tốt
- Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo nghiệp vụ
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Lương tháng 13
- Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 347 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận hàng hóa Thời Gian Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận hàng hóa Thời Gian
152 Tôn Đản - phường 08 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận hàng hóa Thời Gian
Nộp đơn