Mô tả công việc

- Tư vấn chương trình, quyền lợi đến khách hàng tham khảo.
- Hỗ trợ hoàn thiện, trao đổi các tài liệu , thông tin có liên quan đến nhu cuầ khách hàng để lên lịch hẹn bàn giao bộ phận kinh doanh.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng tại văn phòng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Soạn thảo hồ sơ bao gồm các tài liệu: hồ sơ yêu cầu, bảng minh họa chương trình, hỗ trợ hoàn tất thủ tục khách hàng trước khi nộp về Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, Kinh tế, Tài chính, Thương mại...
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao.
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động.

Phúc lợi công việc

- Nghỉ ngày lễ, tết trong năm.
- Du lịch cùng công ty 2-3 lần/năm
- Xét duyệt thăng chức 3 tháng 1 lần.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Lương dao động từ (5 triệu - 8 triệu ) + thưởng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 610 / 8
Logo Công ty TNHH Khang Gia Bình Group Công ty TNHH Khang Gia Bình Group
Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 3 tuổi
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Khang Gia Bình Group
Nộp đơn