Mô tả công việc
  • Xử lý các cuộc gọi đến, email, phản hồi.. của khách hàng qua các kênh hotline, email, mạng xã hội...
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo yêu cầu của khách hàng được xử lý kịp thời và chuyên nghiệp.
  • Thực hiện các cuộc gọi đi để chăm sóc khách hàng, thu thập dữ liệu khảo sát, tái ký hợp đồng dịch vụ
  • Lưu giữ hồ sơ về các tương tác và giao dịch của khách hàng
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị kinh doanh hoặc những ngành có liên quan
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về vị trí tương ứng
  • Có kinh nghiệm với các công việc tổng đài (tiếp nhận cuộc gọi và thực hiện cuộc gọi)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng xử lý vấn đề
  • Thành thạo các tin học văn phòng và các phần mềm tổng đài
  • Tinh thần hướng về khách hàng
  • Vui vẻ, hòa đồng, chủ động trong công việc
  • Nhiệt huyết trong công việc
  • Độ tuổi: 23 - 28
Phúc lợi công việc
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8h00 - 17h00)
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại
  • Ngày nghỉ: 14 ngày/ năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 2
Logo Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam
101D Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam
Nộp đơn