Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm của Công ty.
- Hỗ trợ các vấn đề, thắc mắc của khách hàng và chuyển thông tin tới các phòng ban đích.
- Kiểm tra thông tin của các khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh CSKH của công ty
- Thực hiện việc CSKH, chủ động để duy trì và phát triển nguồn KH hiện tại và tương lai (Chủ động liên hệ KH qua điện thoại);
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp;
Yêu cầu công việc
- Có chất giọng tốt
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Phúc lợi công việc
- Lương : 6.000.000 đồng
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (NGHỈ chủ nhật)
- Miễn phí ăn trưa tại công ty
- Được cung cấp điện thoại của Công ty
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định
- Tham gia các chương trình, hoạt động của Công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Nội thất Ô tô Quang Minh