Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng giải pháp và chương trình cho khách hàng
- Gọi điện thoại tư vấn gói sản phẩm, chốt đơn hàng.
- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Biết dùng máy tính Word, excel
- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt (không nói ngọng, nói lắp).
- Ưu tiên : Những người có kinh nghiệm làm Telesale, Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Cẩn thận, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
Phúc lợi công việc
- Giờ giấc chủ động theo lịch trống của ứng viên.
- Lương: 22k/giờ. Xét tăng lương theo hiệu quả và thâm niên.
- Được training các kiến thức cơ bản cũng như chuyên sâu về telesales
- TRAO ĐỔI KĨ HƠN KHI PHỎNG VẤN
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công Ty TNHH May Hải Nguyên