Mô tả công việc

- Gọi điện thoại cho khách hàng (Nhà phân phối, Nhà sản xuất, Nhà cung cấp) để giới thiệu về công ty cũng như những hệ ứng dụng GT Link theo data sẵn có từ team kinh doanh, fanpage, website, dữ liệu.;
- Chăm sóc khách hàng (Nhà phân phối, Nhà sản xuất, Nhà cung cấp) trước và sau khi tham gia hệ thống công ty: Hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ đăng ký, Hướng dẫn sử dụng & tham gia hệ thống, theo dõi quá trình sử dụng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng ;
- Hỗ trợ nhập liệu thông tin khách hàng cung cấp vào hệ thống ;
- Kết nối với các phòng ban liên quan để giải quyết các thắc mắc cũng như vấn đề từ khách hàng ;
- Theo yêu cầu Ban Giám đốc...;

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi dưới 30;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ;
- Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc, chủ động trong công việc;
- Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng thành thạo;
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thẳng thắn, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, thật thà.;
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm ;
- Kinh nghiệm trên 2 năm trong mảng tư vấn, telesale, Chăm sóc khách hàng ;

Phúc lợi công việc

- Lương: 7 - 10 Triệu/tháng, thỏa thuận tương xứng với kinh nghiệm, năng lực;
- Hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi của công ty như BHXH, du lịch, thưởng Tết…;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, tự chủ, cơ hội hoàn thiện bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 326 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Phần Mềm K-Soft Công Ty Cổ Phần Phần Mềm K-Soft
77 Nguyễn Cơ Thạch - Phường An Lợi Đông - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Phần Mềm K-Soft
Nộp đơn