Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng về thuê nhà, căn hộ. Khai thác thông tin, tư vấn và chăm sóc khách hàng mới và cũ.
- Gặp gỡ, trao đổi, tư vấn, thỏa thuận với khách hàng chốt Hợp Đồng, ký hợp đồng thuê nhà với khách hàng.
- Lưu trữ,cập nhật thông tin khách hàng vào sổ sách của cty hàng ngày.
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan với khách hàng mới và khách hàng cũ của công ty.
- Tham gia phỏng vấn,lựa chọn,sắp xếp công việc phù hợp cho Nhân viên mới.
- Lưu trữ,cập nhật thông tin các căn hộ đang trống hoặc mới cho thuê vào sổ sách của cty hàng ngày.
- Đầu tháng tổng hợp hoá đơn điện nước cho khách hàng, đôn đốc khách hàng chuyển tiền và thu hồi công nợ.
- Cuối tháng làm hóa đơn thanh toán điện nước cho khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành kinh tế trở lên
- Linh hoạt có khả năng xử lý, tư duy vấn đề tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về tuyển dụng,nhân sự,CSKH .
- Có xe máy, phương tiện cá nhân đi lại.
- Có máy tính cá nhân.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: (tuỳ theo năng lực) + thưởng, hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Có lương cứng 5 triệu+lương doanh số hàng tháng.
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại hàng tháng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,thân thiện
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Quản Lý Bất Động Sản Tận Tâm