Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
* Theo dõi đơn hàng
- Thường xuyên theo dõi việc thực hiện các đơn hàng, kết quả thực hiện (theo ngày).
- Phối hợp với phối hợp với các phòng ban theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, kịp thời đề xuất xử lý khi có phát sinh ảnh hưởng đến tiến độ hoàn thành kế hoạch, sự cố giao nhận hàng khách hàng.
- Thông tin và liên lạc với các khách hàng về kế hoạch giao hàng, cung ứng dịch vụ.
- Cầu nối giữa khách hàng với nhân viên thực hiện trực tiếp và gián tiếp.
- Luôn tuân thủ các quy định, quy trình của công ty.
- Báo cáo Đánh giá tình hình thực hiện đơn hàng hàng ngày đối với các khách hàng của bộ phận thực hiện.
- Báo cáo cụ thể các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và kết quả thực hiện công việc.
- Hỗ trợ khai thác các thông tin liên quan cùng Phòng.
* Chăm sóc khách hàng
- Đảm nhận nhiệm vụ dẫn kết công ty với khách hàng, tạo sự tin cậy, duy trì, thu hút khách hàng hợp tác với công ty. Luôn giữ gìn hình ảnh, uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
- Thường xuyên liên hệ, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, đảm bảo mang lại sự hài lòng khách hàng.
- Luôn đón nhận phản hồi của khách hàng.
- Chủ động tìm hiểu trước các vấn đề khách hàng gặp phải.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xác nhận thông tin cụ thể và đề xuất giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Thông tin giải đáp thắc mắc của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của công ty.
- Thường xuyên tương tác với khách hàng và luôn sẵn sàng khi khách hàng cần.
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng mục tiêu, khách hàng thường xuyên của công ty qua đó tìm hiểu tâm tư của khách hàng.
- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng vào các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp từng kênh khách hàng) đúng theo quy định công ty.
* Data khách hàng
- Thiết lập, tổ chức thực hiện mức thỏa mãn của khách hàng.
- những nguyên nhân về những đánh giá chưa tốt, chưa đạt và đề xuất giải pháp cải tiến.
- Chuẩn bị sẵn sàng data dữ liệu khách hàng theo phân khúc nhóm khách hàng.
- Phân tích tiềm năng của từng nhóm khách hàng theo kế hoạch, mục tiêu công ty.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải, logictics.
- Báo cáo và đề xuất các yêu cầu trong công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Phòng điều hành và Ban Giám Đốc.
* Lĩnh vực khác
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến các lĩnh vực chịu trách nhiệm và theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng và Ban Giám Đốc.
- Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Kinh doanh/Vận tải
- Có kiến thức chuyên môn về giao nhận vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận vận tải, vận chuyển, logictics.
- Kinh nghiệm 1 năm làm việc vị trí tương đương công ty có cùng quy mô.
- Có kinh nghiệm lĩnh vực vận tải, logistics, kho cảng.
- Tôn trọng khách hàng.
- Tinh thần chủ động đối với công việc/mọi hoàn cảnh.
- Tinh thần trách nhiệm đối với công việc/mọi hoàn cảnh.
- Thẳng thắng, thật thà, trung thực.
- Tôn trọng, giúp đỡ.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/08/2020
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MPC Logistics