Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng: Gọi nhắc nhỡ chăm sóc khách hàng và lên phương án đặt hẹn cho lần bảo dưỡng sắp đến.
- Ghi nhận đặt hẹn của khách hàng, từ đó sắp xếp lịch đặt hẹn 1 cách hợp lý trên bảng quản lý đặt hẹn.
- Chi tiết trao đổi tại phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học/Cao đẳng;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm Kinh nghiệm;
- Không ngại áp lực công việc
Phúc lợi công việc
- Lương: Thỏa thuận;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước.
- Thưởng các ngày lễ trong năm: 30/4, 01/5, 2/9, 10/3……
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, 20/10, 8/3
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/08/2020
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Phát Triển Sao Khuê