Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện hỏi thăm khách hàng sau khi mua hàng: chất lượng phục vụ, hàng hóa
- Gọi điện nhắc khi đên chu kỳ mua hàng
- Gọi điện, email thăm hỏi, cảm ơn khách hàng các dịp lễ, tết, sinh nhật
- Gọi xin cuộc hẹn để quản lý đi gặp khách hàng, tặng quà
- Gửi các sản phẩm qua zalo, email, để giơi thiệu khách hàng
- Hỗ trợ theo dõi tiến độ giao hàng, cập nhật thông tin gửi đến khách hàng
- Cập nhật thông tin phản hồi của khách hàng
- Công ty cung cấp data khách hàng đã và đang làm việc với chúng ta, là các hệ thống ngân hàng, công ty, tập đoàn...
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Không quan trọng bằng cấp, độ tuổi
- Ham học hỏi, cầu tiến trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
- Thu nhập gồm (lương cơ bản + % hoa hồng + Thưởng định kỳ)
- Thu nhập: từ 6 triệu.đ / tháng trở lên
- Được hưởng phần trăm hoa hồng khi KH mua hàng.
- Lương tháng 13, các chế độ phúc lợi về công đoàn, sinh nhật…
- Đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN và các loại bảo hiểm khác theo công việc phụ trách
- Được xét tăng lương theo năng lực thực tế.
- Cơ hội: làm việc với các đối tác chuyên nghiệp, khách hàng lớn (hệ thống các ngân hàng, các hệ thống siêu thị, ......)
- Thời gian: Từ thứ hai đến thứ bảy, bắt đầu lúc 7h45- 11h45, 13h -17h
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết, năng động, thân thiện và được tạo điều kiện để phát triển
- Công ty cung cấp các thiết bị phục vụ công việc như máy tính, sim đt di động, điện thoại bàn, email, zalo và các công cụ khác
- Được công ty training, đào tạo tại chỗ và gửi đào tạo tại các trung tâm về kỹ năng làm việc
- Cơ hội: Nâng cao kỷ năng làm việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Á Kim