Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi vào và thực hiện các cuộc gọi ra nhằm hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng/đối tác tài xế trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ
- Nhận và phản hồi thắc mắc của khách hàng/tài xế qua hotline, chat và email.
- Xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng/tài xế
- Tương tác với các phòng ban của công ty nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng/tài xế được nhanh nhất.
- Điều Tài xế nhận đơn, nhắc nhở. Gọi ra thuyết phục Tài xế nhận đơn
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ, giới thiệu chi tiết dịch vụ để khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, rõ ràng.
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề tốt
- Có thể làm theo ca luân phiên, sớm nhất 7h sáng, trễ nhất đến 21h
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách.
- Tin học: sử dụng được excel và word, internet.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: thỏa thuận
- Được đào tạo liên tục, đảm bảo nắm vững các kiến thức về thị trường, về business
- Thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao năng lực
- Review lương định kỳ hàng năm
- Thưởng tháng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
- Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..
- Hoạt động ngoài giờ phong phú: Teambuilding, Sinh nhật…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 498 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Hòa Bình (HBC) Công ty Cổ Phần Hòa Bình (HBC)
350 Đường số 7, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ Phần Hòa Bình (HBC)
Nộp đơn