Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, hoàn thành xong trong tháng
- Gọi điện khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty
- Tham gia tổ chức các lớp học tiền sản dành cho khách hàng công ty
- Tiếp nhận đầy đủ thông tin đơn hàng về các sản phẩm bảo hành
- Một số công việc phụ thuộc tình hình thực tế trong CSKH
Yêu cầu công việc
- Có khả năng hoạt động độc lập khi cần thiết và chịu được áp lực từ phản hồi của khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc
- Có tính kiên nhẫn trong công việc
- Sử dụng tốt Office (được hướng dẫn)
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 5.5 - 6.5 theo đánh giá sau phỏng vấn
- Được hưởng chế độ phụ cấp theo quy định của Công ty
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Công ty
- Xét - Đánh giá tăng lương theo định kỳ (12 tháng / lần hoặc theo năng lực thực tế)
- Các chế độ lương, thưởng vào các ngày lễ, Tết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi phát triển bản thân
- Teambuilding hằng năm theo quy định công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ
Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Kids Plaza