Mô tả công việc

- Tư vấn cho KH về các chương trình, các sản phẩm, dịch vụ thẩm mỹ.
- Theo dõi, cập nhật những đánh giá của khách hàng trên phần đánh giá, nhắn tin, bình luận của Fanpage. Thu thập, xử lý và lưu trữ feedback từ khách hàng.
- Chăm sóc, nhắc lịch, gọi thông báo các chương trình ưu đãi, quà tặng cho khách hàng.
- Xây dựng và phát triển các quy trình làm việc với Khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với nhân viên CSKH.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 7 triệu - 15 triệu/tháng trở lên tuỳ năng lực (kèm thưởng hoa hồng)
- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ: Theo chính sách công ty
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 4
Logo Công Ty TNHH MTV Truyền Thông A.N.D.Y Vũ Công Ty TNHH MTV Truyền Thông A.N.D.Y Vũ
48/2 Mê Linh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công Ty TNHH MTV Truyền Thông A.N.D.Y Vũ
Nộp đơn