Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn cho KH về các chương trình, các sản phẩm, dịch vụ thẩm mỹ.
- Theo dõi, cập nhật những đánh giá của khách hàng trên phần đánh giá, nhắn tin, bình luận của Fanpage. Thu thập, xử lý và lưu trữ feedback từ khách hàng.
- Chăm sóc, nhắc lịch, gọi thông báo các chương trình ưu đãi, quà tặng cho khách hàng.
- Xây dựng và phát triển các quy trình làm việc với Khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với nhân viên CSKH.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 7 triệu - 15 triệu/tháng trở lên tuỳ năng lực (kèm thưởng hoa hồng)
- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ: Theo chính sách công ty
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công Ty TNHH MTV Truyền Thông A.N.D.Y Vũ