Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và chính sách của Công ty thông qua các kênh trực tuyến (Facebook, Instagram, Live chat, Call Center...);
- Tìm kiếm và ghi nhận khách hàng tiềm năng, chủ động trò chuyện, quan tâm nhằm giới thiệu và tư vấn bán hàng các sản phẩm trên Ecommerce;
- Hỗ trợ, chăm sóc và giải quyết các phản ánh của khách hàng về các vấn đề liên quan đến Ecommerce (mua hàng, giao hàng, đổi trả hàng...);
- Bán hàng trực tuyến, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý các đơn hàng cho khách hàng. Có trách nhiệm quản lý và kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách;
- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại, phản ánh… của khách hàng và đề xuất các phương hướng giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm, nhãn hàng và các chương trình khuyến mãi cũng như chính sách, dịch vụ của công ty nhằm tư vấn khách hàng kịp thời và chính xác;
- Trực các kênh tư vấn online theo phân công của cấp trên;
- Phối hợp cùng với đồng nghiệp lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch tăng cường bán hàng và chương trình chăm sóc khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số đề ra;
- Thực hiện nghiêm túc các quy trình và tiêu chuẩn tư vấn cũng như chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất;
- Thực hiện các công việc, hỗ trợ khác khi cần theo điều động của cấp trên.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm và Giám sát viên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng.
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhay bén
- Thân thiện, nhiệt tình có năng lực
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point
- Có khả năng thích nghi: ham học hỏi
- Chịu được áp lực.
* Thời gian làm việc theo ca:
- Ca 1: 9h - 18h
- Ca 2: 15h - 23h (có thể làm việc tại nhà)
- Nghỉ 02 ngày/tuần, không nghỉ vào thứ 7, chủ nhật.
* Nơi làm việc: Văn phòng kho quận 8, 189 Dương Bá Trạc, Phường 01, Quận 8, TP.HCM.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1332 / 2
Logo Công ty Cổ phần Maison Retail Management International Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Vincom Center Tầng 19, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh./ Tầng 3 - Tòa nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Nộp đơn