Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, ý kiến đóng góp của khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng.
- Liên hệ khách hàng để thực hiện khảo sát (thái độ phục vụ, chấm điểm camera, mẫu mã,...).
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành bán lẻ, thương mại điện tử.
- Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, phát âm rõ ràng (không nói lắp, nói ngọng, giọng địa phương)
- Có khả năng thương lương và thuyết phục.
- Yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Chân thành, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển bản thân.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc theo qui định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách công ty.
- Nghỉ phép có lương 12 ngày/ năm, tham gia team building, các hoạt động dịp lễ, tết theo chính sách.
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty.
- Thưởng lương tháng 13 theo chính sách và tình hình hoạt động của công ty.
- Code sử dụng dịch vụ các công ty trong hệ thống với giá ưu đãi.
- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
1 năm
Nam nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Công ty CP Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ JUNO