Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ, tư vấn, giải quyết yêu cầu của khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trên website thông qua các kênh: điện thoại, chat online
- Tư vấn, hỗ trợ, theo dõi, duy trì, xử lý khiếu nại và giải quyết toàn bộ thắc mắc của mọi đối tượng khách hàng.
- Lọc và xử lý đơn hàng cho khách hàng, đối tác.Cập nhật tình trạng đơn hàng.
- Xử lý đơn hàng kiểm duyệt - báo giá
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
- Cập nhật kịp thời chính sách công ty dành cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận và phòng ban khác để hoàn thành công việc được giao
- Đề xuất, lên kế hoạch cải thiện và phát triển quy trình CSKH theo định hướng của TBP
- Phân tích và đề xuất những CT CSKH phù hợp nhằm tăng tỷ lệ mua hàng và tỷ lệ hài lòng khách hàng theo yêu cầu của TBP
- Phối hợp với các phòng ban khác để đề xuất thực hiện CTKM hoặc những chương trình khác
- Tham gia các khóa đào tạo, các phong trào, chương trình nội bộ và bên ngoài.
- Hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu công ty đưa ra, và một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tuân thủ nội quy Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên.
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có chí cầu tiến, có tinh thần cao trong công việc, biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh bưu chính, chuyển phát nhanh là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group)