Mô tả công việc

- Nhận lượng khách hàng công ty phân bổ để tư vấn sơ lược về các chương trình của công ty và hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục đăng ký hồ sơ giao dịch;
- Theo dõi biến động thị trường, đề xuất các kế hoạch đầu tư ngắn hạn và dài hạn cho khách;
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và giải quyết khiếu nại;
- Thực hiện các công tác liên quan.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm tại lĩnh vực tư vấn kinh doanh và chăm sóc khách hàng;
- Chấp nhận để đào tạo sinh viên mới ra trường (có kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, văn hóa làm việc lễ phép, chuyên nghiệp, làm việc nhóm, .... );
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ Hai - Thứ Sáu

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng cạnh tranh;
- Cơ hội nâng cao trình độ và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân trong thị trường tài chính.
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến. Đồng thời được tham gia các khóa đào tạo, học hỏi và giao lưu cùng các chuyên gia tại các Sàn hàng hóa hàng đầu thế giới như CME, CBOT, TOCOM, SICOM…
- Mức thu nhập hấp dẫn trong thị trường tài chính và không giới hạn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi	Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi
Lầu 3, Tòa nhà Việt Long - 95 Nguyễn Công Trứ, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi
Nộp đơn