Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý công việc liên quan đến Dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác
- Theo dõi, cập nhật, chủ động liên hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc và phần hành theo sự phân công của Quản lý
- Thực hiện tạo mối quan hệ tốt với khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi qua phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý công việc, kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã làm việc ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc nhóm, quản lý thời gian.
- Trung thực, chăm chỉ, có tính thần trách nhiệm trong công việc.
- Năng động, chủ động xử lí các tình huống, các vấn đề phát sinh.
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
- Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Hoa,…), ưu tiên Tiếng Hoa.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 425 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc
07 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc
Nộp đơn