Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý công việc liên quan đến Dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác
- Theo dõi, cập nhật, chủ động liên hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc và phần hành theo sự phân công của Quản lý
- Thực hiện tạo mối quan hệ tốt với khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi qua phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý công việc, kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã làm việc ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc nhóm, quản lý thời gian.
- Trung thực, chăm chỉ, có tính thần trách nhiệm trong công việc.
- Năng động, chủ động xử lí các tình huống, các vấn đề phát sinh.
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
- Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Hoa,…), ưu tiên Tiếng Hoa.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc