Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty. Liên hệ/ Xác nhận/ Hướng dẫn khách hàng theo danh sách sẵn có để hỗ trợ sử dụng dịch vụ
  • Kiểm tra AML/KYC và xử lý giao dịch chuyển tiền, thanh toán theo đúng quy trình dịch vụ
  • Lập báo cáo, đối soát giao dịch ngày/tuần/tháng/quý/năm và lưu trữ chứng từ giao dịch. Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại
  • Tham gia thực hiện kế hoạch hoạt động của nhóm/ bộ phận và các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính/kế toán/ ngân hàng hoặc liên quan chăm sóc khách hàng và có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực lien quan.
  • Trung thực, uy tín, trách nhiệm, cẩn thận, cầu tiến, thường xuyên cập nhật kiến thức mới và hoạt bát, giao tiếp tốt. Và chấp hành tốt nội quy của Công ty và tuân thủ các quy định pháp luật.
  • Ưu tiên: ứng viên đã từng làm việc trong các công ty chuyển tiền, thanh toán, ví điện tử, có khả năng giao tiếp tốt ngoại ngữ (Anh hoặc Hoa) và có thể làm việc ngoài giờ hoặc làm theo ca.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 383 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Nhất Phương Công Ty Cổ Phần Nhất Phương
202 Hoàng Văn Thụ, P9, Q.PN
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Nhất Phương
Nộp đơn