Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Gọi điện thoại cho khách hàng theo danh sách có sẵn.
- Theo dõi và cập nhật các chính sách về sản phẩm và dịch vụ sửa chữa của Công ty.
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
- Phối hợp giới thiệu các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của Công ty tới khách hàng.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sửa chữa, tổng hợp ghi nhận phản hồi của khách hàng giúp cải thiện sản phẩm và dịch vụ sửa chữa.
- Lập báo cáo theo định kỳ và yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 22 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có tinh thần cầu tiến, siêng năng và trung thực.
- Không ngọng, chuẩn chính tả Tiếng Việt.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí tương tự.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập : 7 – 10 triệu đồng trở lên tùy năng lực
- Được thưởng theo danh số tùy theo vị trí.
- Được tham gia các khóa đào tạo do nhà máy Piaggio và Sa Pa phối hợp tổ chức.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công Ty TNHH Ô Tô Và Xe Máy Sa Pa