Mô tả công việc

• Theo dõi đơn hàng trên các kênh thương mại điện tử ( lazada, tiki, shopee, facebook,…).
• Viết nội dung và đăng bài.
• Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm cho khách hàng.
• Tìm hiểu nhu cầu và khả năng của khách hàng để tư vấn các sản phẩm phù hợp nhất cho khách.
• Thực hiện công tác CSKH nhằm mang lại sự thỏa mãn cao nhất khi khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình giao hàng và sau bán hàng.
• Kiểm kê hàng hóa, báo cáo hóa đơn bán hàng, kiểm kê số lượng hàng đã bán.

Yêu cầu công việc

• Biết về quy trình bán hàng trên các kênh thương mại điện tử (Lazada, shopee, tiki, facebook,...).
• Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống tốt.
• Tác phong nhanh nhẹn, ham học hỏi, đam mê kinh doanh.
• Trung thực, nhiệt tình, chịu khó trong công việc.
• Nắm rõ quy trình bán hàng.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong tư vấn bán hàng online, telesales,chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

• Lương thưởng hấp dẫn và có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được ký HĐLĐ và hưởng các chính sách phúc lợi đầy đủ từ công ty.
• Thưởng khác, lễ, tết & Lương Tháng 13 (Theo quy định của công ty).
• Xem xét tăng lương theo đánh giá năng lực nhân viên định kỳ 1 năm/lần.
• Được làm việc trong môi trường cơ sở vật chất hiện đại, văn minh, năng động, trẻ trung.
• Làm việc giờ hành chính.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 0
Logo Công Ty TNHH Digital Trung Hòa Thuận Công Ty TNHH Digital Trung Hòa Thuận
260/2/5 Phan Anh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Digital Trung Hòa Thuận
Nộp đơn