Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
• Theo dõi đơn hàng trên các kênh thương mại điện tử ( lazada, tiki, shopee, facebook,…).
• Viết nội dung và đăng bài.
• Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm cho khách hàng.
• Tìm hiểu nhu cầu và khả năng của khách hàng để tư vấn các sản phẩm phù hợp nhất cho khách.
• Thực hiện công tác CSKH nhằm mang lại sự thỏa mãn cao nhất khi khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình giao hàng và sau bán hàng.
• Kiểm kê hàng hóa, báo cáo hóa đơn bán hàng, kiểm kê số lượng hàng đã bán.
Yêu cầu công việc
• Biết về quy trình bán hàng trên các kênh thương mại điện tử (Lazada, shopee, tiki, facebook,...).
• Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống tốt.
• Tác phong nhanh nhẹn, ham học hỏi, đam mê kinh doanh.
• Trung thực, nhiệt tình, chịu khó trong công việc.
• Nắm rõ quy trình bán hàng.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong tư vấn bán hàng online, telesales,chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
• Lương thưởng hấp dẫn và có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được ký HĐLĐ và hưởng các chính sách phúc lợi đầy đủ từ công ty.
• Thưởng khác, lễ, tết & Lương Tháng 13 (Theo quy định của công ty).
• Xem xét tăng lương theo đánh giá năng lực nhân viên định kỳ 1 năm/lần.
• Được làm việc trong môi trường cơ sở vật chất hiện đại, văn minh, năng động, trẻ trung.
• Làm việc giờ hành chính.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công Ty TNHH Digital Trung Hòa Thuận