Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, khiếu nại đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng.
- Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
- Giải quyết/đề xuất hướng giải quyết các khiếu nại theo đúng quy trình.
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng.
- Tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá không tốt của khách hàng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh (50% là khách nước ngoài).
- Chủ động và nhanh nhạy trong giải quyết vấn đề.
- Có khả năng quản lý thời gian và chịu được áp lực công việc.
- Kiên nhẫn, biết lắng nghe có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
- Khả năng học nhanh và tinh thần sẵn sàng nhận thử thách.
- Là 1 risk-taker đúng tinh thần startup sẽ là một điểm cộng.
- Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng là một ưu thế.
Phúc lợi công việc
- Môi trường đặc trưng startup, năng động, chuyên nghiệp, cực nhiều cơ hội phát triển.
- Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm, Tiếng Anh và kiến thức về thương mại điện tử.
- Được tham gia các buổi liên hoan họp mặt hàng tháng, các buổi teambuilding cùng công ty.
- Đồ ăn nhẹ và thức uống trong văn phòng.
- Fulltime: - Lương khởi điểm 6-8tr, được đánh giá và hưởng lương theo năng lực.
- Được nghỉ 1 - 2 ngày/tuần.
- Hoạt động ngoài giờ hàng tháng.
- Part-time: - Lương 20,000đ/giờ, có cơ hội được tăng lương nếu kết quả xuất sắc.
- Thời gian làm việc theo ca 6 tiếng/ca, ít nhất 5 ca/tuần.
- Được đào tạo chuyên môn và được ưu tiên ứng tuyển vào các vị trí nhân viên chính thức tại Chopp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 295 / 0
Công ty TNHH MTV Chopp
18/1B Trần Quý Khoách, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
23/09/2020
23/09/2020
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế (Nam)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kavi
Trợ lý Pháp lý (Legal Assistant/ In-House Lawyer)
Công ty TNHH Yujin Kreves
Tuyển dụng Thực tập sinh
Văn phòng Luật sư Nhân Quyền
Sales Admin Staff
Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre (BEPHARCO)
Tuyển gấp Kế toán tổng hợp
Công ty Cổ phần Kỹ Thuật và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED JSC)
Nhân viên nhân sự (Biết tiếng Trung)
Công ty TNHH Điện Tử Và Ngũ Kim Gem Việt Nam
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn G
Chuyên viên cao cấp Pháp chế, tuân thủ
Công ty Cổ phần Tập đoàn G
Nhân viên Kế toán
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất tại Hà Nội
Nhân viên thủ tục Pháp lý dự án
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất tại Hà Nội
Việc làm tương tự
Nhân viên tư vấn dịch vụ pháp lý (Công bố Chất lượng sản phẩm)
Công ty TNHH Tư vấn Hệ thống Quản lý PAMV
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Đi làm ngay)
Công ty Cổ phần MIDU MENAQ7
Tuyển CSKH (Customer Service - Cầu Giấy - HN)
Công ty Cổ phần Vando Group
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Tố Tụng KHCN (Thái Bình)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Hyunjin Life
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH MTV Chopp
Nộp đơn
Công ty TNHH MTV Chopp