Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi đến/cuộc gọi nhỡ từ khách hàng
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách kịp thời và chính xác bằng việc trao đổi qua điện thoại
- Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp thông tin về khách hàng chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách áp dụng các phương pháp/ công cụ phù hợp
- Đáp ứng các chỉ tiêu của công ty về dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiêu chí xử lý cuộc gọi
- Thực hiện theo các quy định, thủ tục và hướng dẫn về giao tiếp với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học trở lên
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Ngân hàng và Tài chính, Bảo hiểm.
- Khả năng chịu áp lực và chỉ tiêu
- Khả năng lắng nghe và xử lý tình huống qua điện thoại
- Khả năng phân loại khách hàng và đưa ra cách xử lý hiệu quả đối với các nhóm đối tượng khác nhau
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc đa nhiệm, sắp xếp các công việc ưu tiên và biết cách quản lý thời gian hiệu quả
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Gofingo Việt Nam