Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng trên các kênh phụ trách và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng.
- Trực tiếp tiếp nhận câu hỏi và khách hàng và giải đáp
- Trực tiếp thăm hỏi khách hàng (gọi điện/Zalo/ Email/ Nhắn tin,...).
- Báo cáo BGĐ về kết quả: Mức độ hài lòng của khách hàng về NV, dịch vụ, sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm với các công việc tổng đài (tiếp nhận cuộc gọi và thực hiện cuộc gọi)
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng xử lý vấn đề
- Thành thạo các tin học văn phòng và các phần mềm tổng đài
- Tinh thần hướng về khách hàng
- Vui vẻ, hòa đồng, chủ động trong công việc
- Nhiệt huyết trong công việc
Phúc lợi công việc
- Mức lương cứng 6 - 8 triệu (tùy theo kinh nghiệm)
- Thăm hỏi khách hàng có xe ô tô của công ty đưa đi
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, ngoài ra 1 tháng có thêm 1 - 2 ngày nghỉ quy định của công ty
- 1 năm có 12 ngày nghỉ phép được hưởng lương theo quy định luật lao động
- Được đóng BHXH
- Được đào tạo về sản phẩm và các chương trình bán hàng
- Được huấn luyện các kỹ năng về kế toán, bán hàng và chăm sóc khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ
- Được làm việc trong môi trường làm việc hoà đồng, trẻ trung và thân thiện.
- Công việc ổn định lâu dài
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nữ
Công Ty TNHH Phụ Tùng Ô Tô Hoàng Mỹ Trân