Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực tổng đài điện thoại
- Phản hồi thắc mắc, khiếu nại, câu hỏi của KH qua các kênh chính thức của công ty.
- Hỗ trợ xử lý đơn hàng online.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc giao tiếp đối thoại với khách hàng.
- Có tinh thần trau dồi và nỗ lực phấn đấu trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Giọng nói dễ nghe.
- Có khả năng giao tiếp và khả năng tương tác với mọi người ở mọi trình độ khác nhau và ở mọi cấp độ khác nhau.
- Trung thực, chịu khó.
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Phúc lợi công việc
- Môi trường năng động, thân thiện, văn hóa doanh nghiệp tốt.
- Chính sách tăng lương, phúc lợi, quan tâm người lao động tốt.
- Được tham gia BHXH và các chế độ theo quy định nhà nước.
- Thưởng lương tháng 13.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Văn Hóa Phương Nam