Mô tả công việc

- Tiếp nhận hồ sơ/chứng từ và phân phát hồ sơ cho khách hang

- Lưu giữ và chuyển chứng từ về cho Công ty theo quy định

- Thu phí bảo hiểm từ khách hàng, Tư vấn tài chính theo quy trình và quy định

- Quản lý tiền mặt, việc thu – chi, nộp tiền vào ngân hàng và lập báo cáo hàng ngày, hàng tháng

- Tiếp nhận, giải đáp các yêu cầu, thắc mắc cho khách hàng,

- Tư vấn tài chính những vấn đề có liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, sản phẩm và dịch vụ của Công ty

- Tiếp nhận hồ sơ tham gia làm Tư vấn bảo hiểm

=> Không sale, không đi thị trường

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng trở lên

- Kỹ năng cần thiết: Thuyết phục và thương lượng

- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt ngành dịch vụ khách hàng.

- Thời gian làm việc: từ Thứ hai đến sáng thứ bảy, giờ hành chính (8:30 – 17:30)

Phúc lợi công việc

- Tham gia bảo hiểm: BHXH, BHTN, BHYT

- Chế độ phúc lợi theo công ty.

- Lương thưởng tháng 13.

- Phép năm 12 ngày.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 429 / 1
Logo Công ty Cổ Phần KBM Công ty Cổ Phần KBM
140 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/10/2020

Nơi làm việc
Lâm Đồng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần KBM
Nộp đơn