Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận hồ sơ/chứng từ và phân phát hồ sơ cho khách hang
- Lưu giữ và chuyển chứng từ về cho Công ty theo quy định
- Thu phí bảo hiểm từ khách hàng, Tư vấn tài chính theo quy trình và quy định
- Quản lý tiền mặt, việc thu – chi, nộp tiền vào ngân hàng và lập báo cáo hàng ngày, hàng tháng
- Tiếp nhận, giải đáp các yêu cầu, thắc mắc cho khách hàng,
- Tư vấn tài chính những vấn đề có liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Tiếp nhận hồ sơ tham gia làm Tư vấn bảo hiểm
=> Không sale, không đi thị trường
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng cần thiết: Thuyết phục và thương lượng
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt ngành dịch vụ khách hàng.
- Thời gian làm việc: từ Thứ hai đến sáng thứ bảy, giờ hành chính (8:30 – 17:30)
Phúc lợi công việc
- Tham gia bảo hiểm: BHXH, BHTN, BHYT
- Chế độ phúc lợi theo công ty.
- Lương thưởng tháng 13.
- Phép năm 12 ngày.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/10/2020
Lâm Đồng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ Phần KBM