Mô tả công việc

- Thực hiện tư vấn, chăm sóc khách hàng theo danh sách công ty cung cấp.
- Phản hồi các thông tin của khách hàng về sản phẩm của Công ty.
- Nhận tất cả các cuộc gọi của khách hàng bao gồm những đơn đặt hàng, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và ghi nhận lại một cách phù hợp.
- Trả lời những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép (Về chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, tình trạng đơn hàng,…).
- Gọi điện chăm sóc tất cả khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ sản phẩm.
- Lưu trữ nội dung cuộc gọi trên hệ thống và báo cáo cho quản lý trực tiếp kết quả công việc.
- Cập nhật kết quả chăm sóc và chuyển giao khách hàng đã chuyển sang sử dụng dịch vụ cho từng clinic.
- Chịu trách nhiệm tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện hữu và mở rộng khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng qua điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán xử lý tình huống nhanh và chính xác.
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, chịu khó học hỏi.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc KH, dịch vụ KH, tư vấn,…
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các ngành thương mại, kinh doanh,...

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
- Đãi ngộ tương xứng với năng lực, thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến.
- Thưởng Tết, sinh nhật, tham gia chương trình team building, trợ cấp nuôi con nhỏ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước quy định (BHXH, BHYT, thất nghiệp,…).
- Đóng bảo hiểm nhân thọ Generali cho nhân viên thâm niên.
- Được đào tạo với chuyên gia nước ngoài và có nhiều cơ hội phát triển.
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
- Đãi ngộ tương xứng với năng lực, thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 219 / 2
Logo Công Ty TMDV Nha Khoa May Mắn Công Ty TMDV Nha Khoa May Mắn
781/A13 Lê Hồng Phong ( ND) Phường 12, Quận 10. TPHCM

Ngày đăng tuyển
14/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TMDV Nha Khoa May Mắn
Nộp đơn