Mô tả công việc

- Trực live chat.
- Hỗ trợ học viên trực tiếp hoặc qua TeamViewer.
- Tiếp nhận email khách hàng và phản hồi, hoặc chuyển tiếp đến các nhân viên phụ trách.
- Tham gia hỗ trợ sự kiện của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu bằng cấp và kinh nghiệm vì Bạn sẽ được Công ty đào tạo và trang bị kiến thức làm việc.
- Có kỹ năng sử dụng vi tính tốt (Word, excel, powerpoint,...).
- Biết lắng nghe khách hàng để đưa ra hỗ trợ cần thiết và thích hợp.
- Tự tin, lịch sự, thân thiện.
- Tiếng Anh tốt sẽ được ưu tiên.

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn: 5.000.000đ – 8.000.000đ.
- Thưởng theo dự án và hiệu quả công việc.
- Cam kết lương tháng 13.
- Các giải thưởng nhân viên tiến bộ nhất, nhân viên xuất sắc nhất ghi nhận thành quả làm việc của Bạn.
- Các cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong bối cảnh toàn cầu cùng với đội ngũ trẻ chuyên nghiệp và rất năng động.
- Làm việc trong khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam "Vinhomes Central park", có hồ bơi, phòng tập Gym, Vườn nướng BBQ, tòa nhà cao nhất Việt Nam, công viên rộng nhất Đông Nam Á.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, xếp dễ thương.
- Giải thưởng nhân viên xuất sắc theo từng tháng/quý.
- Tham gia các hoạt động Team Building hàng quý do công ty tổ chức...v.v...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 342 / 1
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Greencap (Greencap Investment) Công ty TNHH Đầu Tư Greencap (Greencap Investment)
117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, quận 3, TP HCM

Ngày đăng tuyển
17/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Đầu Tư Greencap (Greencap Investment)
Nộp đơn