Mô tả công việc
  1. Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá chất lượng giao vận của các đối tác – cửa hàng/doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn như Sendo, Shopee,…
  2. Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác;
  3. Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng cho các đối tác;
  4. Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho các đối tác.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 1992 - 1998;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
  • Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt;
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
  • Có khả năng khái quát, đánh giá tổng quan;
  • Học hỏi nhanh, linh hoạt, Khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt;
  • Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình.
Phúc lợi công việc
  • Được tiếp xúc với nhiều thử thách và có nhiều cơ hội phát triển;
  • Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy mỗi cá nhân;
  • Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
  • Được đảm bảo chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
  • Thu nhập: 6 – 8 Triệu/tháng;
  • Có đánh giá thưởng theo năng lực làm việc;
  • Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 314 / 1
Logo Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm - Chi nhánh Biên Hoà - Đồng Nai Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm - Chi nhánh Biên Hoà - Đồng Nai
Đường số 10, Khu Phố 7, Khu công nghiệp Biên Hòa 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/08/2019

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tư duy sáng tạo

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 27 tuổi
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng B2C
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm - Chi nhánh Biên Hoà - Đồng Nai
Nộp đơn