Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng nhận booking, các thông tin về lô hàng
- Liên hệ với đại lý, xin báo giá, làm giá với đại lý cho lô hàng
- Chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất/nhập cho đường hàng không/ đường biển.
- Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan.
- Theo dõi lô: ngày đến, ngày đi, số lượng, …
- Cập nhật thông tin cho khách hàng / đại lý về chuyến hàng đang thực hiện
- Kết hợp với kế toán theo dõi công nợ khách hàng kết hợp kế hoạch làm hàng …
- Theo dõi công nợ đại lý, hãng tàu,.. làm đề nghị thanh toán cho đối tác theo đúng hẹn.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan đến hàng hóa.
- Báo cáo công việc hàng tuần gửi chủ quản.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc chuyên ngành.
- Yêu cầu biết tiếng trung 4 kỹ năng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/09/2021
Hải Phòng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Một thành viên Giao nhận Topasia