Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Bộ phận: Kinh doanh)
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm:
- Nhiệm vụ chính: Trực tiếp tư vấn, giải quyết khiếu nại từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bán hàng
2. Nhiệm vụ cụ thể:
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và thái độ của nhân viên,
- Trực bình luận, tin nhắn điều hướng đúng thông tin khách hàng cần, tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách qua đánh giá ZNS.
- Thực hiện các công việc gọi điện chăm sóc khách hàng sau bán và khảo sát chất lượng sản phẩm theo từng chiến dịch được yêu cầu
- Thống kê; tổng hợp; phân tích; báo cáo tình hình khiếu nại của khách hàng và kết quả giải quyết khiếu nại của khách hàng của Công ty.
- Nghiên cứu cải tiến quy trình làm việc trong hệ thống chăm sóc khách hàng nhằm đạt. được hiệu quả và chất lượng dịch vụ cao hơn. Tham gia tập huấn, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề cho người lao động trong bộ phận Chăm sóc khách hàng Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của TN.CSKH
Yêu cầu công việc
- Nữ, trong độ tuổi 20-25, có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 6 tháng
- Có laptop cá nhân
- Chủ động trong mọi tình huống để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của KH
- Khả năng đàm phán đạt được mục tiêu mong muốn và thỏa mãn hài lòng khách hàng.
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Địa chỉ: Tầng 8, tòa Ford, 313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản: 5.000.000 + 500.000 phụ cấp + thưởng KPI (thu nhập 7tr5 -9tr)
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/12/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư T&L Việt Nam