Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ giải đáp mọi thông tin thắc mắc và các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm và thông tin bảo hành tại FPT Shop.
- Lắng nghe thông tin khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 29. Giọng nói chuẩn, nói năng lưu loát
- Có khả năng giao tiếp và tư vấn xử lý tình huống linh hoạt
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, trung thực, làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Thời gian làm việc: theo ca do quản lý sắp xếp, được off 1 ngày/tuần.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ, từ 18 tới 29 tuổi
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT