Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Có Tiếng Anh)
Mô tả công việc
1/ Thực hiện việc chăm sóc khách hàng của Công ty, đối tượng là Doanh Nghiệp Xuất Khẩu.
2/ Hướng dẫn, đào tạo khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty, Tập Đoàn Alibaba
- Phối hợp với Phòng kinh doanh các công tác liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng.
- Thực hiện việc kết nối và liên hệ với tập đoàn, đối tác xử lý các việc phát sinh liên quan.
- Báo cáo các vấn đề, kết quả hàng tuần, tháng cho Trưởng Bộ Phận.
3/ Thực hiện các công việc hỗ trợ, tư vấn khách hàng
- Bám sát và giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan tới dịch vụ.
- Tham gia các chương trình đào tạo cho khách hàng theo sự phân công
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở nên
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực thương mại điện tử.
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc, viết cơ bản
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng nghiên cứu và làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và độc lập xử lý công việc.
Phúc lợi công việc
- Thưởng các ngày lễ, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty để nâng cao trình độ chuyên môn
- Được tham gia vào môi trường công ty lớn, quy mô trải dài văn phòng từ Bắc vào Nam
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/04/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Anh, Chăm Sóc Khách Hàng, Tư Vấn, Dịch Vụ, Thương Mại Điện Tử
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB (Osb Jsc.)