Mô tả công việc

1. Tiếp nhận và xử lý các thông tin của khách hàng
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thông tin từ bên ngoài liên hệ vào
- Phối hợp với các phòng ban, chi nhánh để trả lời các phản ảnh của khách hàng
- Cập nhật các chương trình của Công ty để thông tin đến khách hàng
- Cập nhật hệ thống và các chính sách để trả lời khách hàng kịp thời

2. Chủ động liên hệ với khách hàng
- Khảo sát mức độ hài lòng của Khách
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại
- Thống kê từ cao đến thấp giá trị đơn hàng mua sắm tại Công ty để gọi trực tiếp đến khách hàng

3. Báo cáo
- Thiết lập các loại báo cáo để phản ánh, đánh giá tình trạng chất lượng phục vụ khách hàng
- Chuyển thông tin và theo dõi thông tin để xử lý tình huống cho khách hàng nhanh nhất
- Báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Tuổi từ 18 - 25
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales, Chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng excel là một lợi thế
- Giao tiếp tốt

** Thời gian làm việc: Xoay ca, off 1 ngày trong tuần
+ Ca 1: 8:00 - 17:00
+ Ca 2: 9:00 - 18:00
+ Ca 3: 12:30 - 21:00

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 0
Logo Văn phòng đại diện tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử VNSHOP Văn phòng đại diện tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử VNSHOP
Tầng 12, số 17 Bà Huyện Thanh Quan - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)
Văn phòng đại diện tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử VNSHOP
Nộp đơn