Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và xử lý các thông tin của khách hàng
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thông tin từ bên ngoài liên hệ vào
- Phối hợp với các phòng ban, chi nhánh để trả lời các phản ảnh của khách hàng
- Cập nhật các chương trình của Công ty để thông tin đến khách hàng
- Cập nhật hệ thống và các chính sách để trả lời khách hàng kịp thời
2. Chủ động liên hệ với khách hàng
- Khảo sát mức độ hài lòng của Khách
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại
- Thống kê từ cao đến thấp giá trị đơn hàng mua sắm tại Công ty để gọi trực tiếp đến khách hàng
3. Báo cáo
- Thiết lập các loại báo cáo để phản ánh, đánh giá tình trạng chất lượng phục vụ khách hàng
- Chuyển thông tin và theo dõi thông tin để xử lý tình huống cho khách hàng nhanh nhất
- Báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Tuổi từ 18 - 25
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales, Chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng excel là một lợi thế
- Giao tiếp tốt
** Thời gian làm việc: Xoay ca, off 1 ngày trong tuần
+ Ca 1: 8:00 - 17:00
+ Ca 2: 9:00 - 18:00
+ Ca 3: 12:30 - 21:00
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/05/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Văn phòng đại diện tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử VNSHOP