Mô tả công việc

1. Tư vấn, giải đáp các ý kiến, phản hồi từ khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các thông tin từ khách hàng qua các kênh online, telephone…
- Tư vấn các thông tin chính xác, rõ ràng đến khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi của Công ty.
- Lắng nghe ý kiến, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và thu thập thông tin phản hồi từ Khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp với quyết định, tình trạng của Công ty để làm cho khách hàng hài lòng.
2. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:
- Hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các dịch vụ sau bán hàng như: Tổng hợp ý kiến, phản hồi từ khách hàng, phân nhóm nhóm khách hàng…
- Hỗ trợ triển khai các chương trình Marketing như: thẻ thành viên, quà tặng sinh nhật, bốc thăm trúng thưởng…
- Cập nhật thông tin khách hàng hỗ trợ cho công tác Sales.

Yêu cầu công việc

- Nữ, Có kinh nghiệm 1 năm về chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh
- Có kỹ năng lắng nghe & giao tiếp tốt
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột
- Vi tính văn phòng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 249 / 0
Logo Công ty TNHH Một thành viên sản xuất Thương mại Dịch vụ Bánh kẹo Hỷ Lâm Môn Công ty TNHH Một thành viên sản xuất Thương mại Dịch vụ Bánh kẹo Hỷ Lâm Môn
R4-26-27 Lê Văn Thiêm, Khu Phố Hưng Phước II - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Custormer Service)
Công ty TNHH Một thành viên sản xuất Thương mại Dịch vụ Bánh kẹo Hỷ Lâm Môn
Nộp đơn