Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Custormer Service)
Mô tả công việc
1. Tư vấn, giải đáp các ý kiến, phản hồi từ khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các thông tin từ khách hàng qua các kênh online, telephone…
- Tư vấn các thông tin chính xác, rõ ràng đến khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi của Công ty.
- Lắng nghe ý kiến, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và thu thập thông tin phản hồi từ Khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp với quyết định, tình trạng của Công ty để làm cho khách hàng hài lòng.
2. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:
- Hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các dịch vụ sau bán hàng như: Tổng hợp ý kiến, phản hồi từ khách hàng, phân nhóm nhóm khách hàng…
- Hỗ trợ triển khai các chương trình Marketing như: thẻ thành viên, quà tặng sinh nhật, bốc thăm trúng thưởng…
- Cập nhật thông tin khách hàng hỗ trợ cho công tác Sales.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Có kinh nghiệm 1 năm về chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh
- Có kỹ năng lắng nghe & giao tiếp tốt
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột
- Vi tính văn phòng
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ
Công ty TNHH Một thành viên sản xuất Thương mại Dịch vụ Bánh kẹo Hỷ Lâm Môn