Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Đại Lý)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc hành chánh của GĐKD.
- Giám sát các hoạt động Kinh Doanh theo quy định từ phần mềm DMS:
+ Kiểm tra lịch trình công việc hằng ngày theo kế hoạch.
+ Báo cáo KPI ( viếng thăm, KH mới, đơn hàng, doanh thu)
- Kiểm tra việc thực hiện xuất/nhập hàng bằng phần mềm DMS của NPP.
- Liên hệ khách hàng kiểm tra việc giao nhận hàng hóa và các vấn đề phát sinh sau giao hàng.
- Báo cáo doanh số bán hàng theo ngày/ tháng/ quý. Theo từng gói chương trình.
- Liên hệ, theo dõi và phổ biến đến khách hàng về các chương trình khuyến mãi công ty ban hành
- Đánh giá hiệu quả và thái độ làm việc của nhân viên Đại Viêt sau mỗi chương trình bán hàng marketing.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng định kì về dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành của nhân viên công ty. Ghi nhận đánh giá chất lượng để Công ty điều chỉnh dịch vụ tốt hơn.
- Báo cáo cập nhập, theo dõi doanh số của NPP/Đại lý.
- Tính thưởng:
+ Kết hợp cùng Kế toán doanh số tính Doanh số, hoa hồng nhân viên KD theo kỳ thưởng.
+ Kết hợp cùng Nghiệp vụ tính thưởng NPP/Đại lý vào kỳ thưởng.
+ Tính thưởng kích hoạt bảo hành điện tử NPP/Đại lý.
+ Kết hợp P.CSKH Bảo hành tính thưởng nhân viên kỹ thuật theo kỳ
- Phối hợp cùng GĐKD, QLKD đánh giá, nhận xét nhân viên kinh doanh theo kỳ.
- Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
* Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên
- Chuyên ngành: các khối nghành kinh tế
- Chứng chỉ/bằng cấp khác: Vi tính văn phòng
* Các kỹ năng khác (nếu có)
- Giao tiếp qua điện thoại tốt
- Có khả năng thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Đại Việt