Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn hỗ trợ khách hàng đã, đang và sẽ thực hiện giao dịch.
- Tiếp nhận giải đáp thắc mắc, khiếu nại, các tình huống phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dự án, các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, xu hướng thị trường hiện tại.
- Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng.
- Tham gia training, đào tạo về kĩ năng tư vấn, teamwork, kiến thức chuyên ngành, kiến thức nâng cao ngoài ngành.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Nam/Nữ từ 18-25 tuổi.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực tốt.
- Có kĩ năng làm việc nhóm, giải quyết, xử lý tình huống, nắm bắt vấn đề nhanh.
- Kĩ năng phân tích, tổng hợp.
- Chăm chỉ học hỏi, siêng năng chịu khó, cầu tiến.

Phúc lợi công việc

- LCB: từ 8 - 10 triệu + Phụ Cấp + Thưởng
- Đào tạo, training, hướng dẫn kỹ năng CSKH.
- Được hỗ trợ chi phí làm việc phát sinh.
- Công việc hỗ trợ, không áp KPIs, doanh số,...
- Xét tăng lương 3 tháng/lần. Cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động team building, du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của Người lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 1
Logo Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Phú Mỹ Kim Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Phú Mỹ Kim
55 đường số 12, Khu dân cư Cityland - Phường 10 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
04/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Đi Làm Ngay Tại Gò Vấp)
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Phú Mỹ Kim
Nộp đơn