Mô tả công việc
  • Hướng dẫn khách hàng quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện
  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng và bệnh nhân.
  • Thăm hỏi và khảo sát ý kiến khách hàng về thái độ phục vụ và dịch vụ y tế của bệnh viện theo form mẫu.
  • Hỗ trợ các phòng ban thực hiện hỗ trợ các chương trình, sự kiện khi có kế hoạch
  • Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng do phòng, bệnh viện tổ chức.
  • Thực hiện các công tác, nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc hặc cấp trên trực tiếp phân công
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, du lịch hoặc các ngành có liên quan
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
  • Có thể đi công tác khi có điều động và làm việc ngoài giờ
  • Khả năng làm việc độc lập
  • Khả năng làm việc nhóm
  • Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
  • Khả năng học hỏi và tự học hỏi
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo nâng cao các kỹ năng chuyên môn
  • Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ tết, team building, sinh nhật...theo quy định của bộ luật lao động và theo quy định của công ty.
  • Tham gia Bảo hiểm sức khoẻ 24h
  • Lương tháng 13, lương doanh thu, thưởng quý, thưởng hiệu quả hoạt động hàng năm...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 141 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn
135 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
26/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Đi làm ngay tại Quận 5)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn
Nộp đơn